Loading...

தினக்ஸ்

Sample Text

அ.தி.மு.க. அரசு தடுமாற்றம் அடைந்து வருகிறது: எம்.ஆர்.கே. பன்னீர்செல்வம்.//.தொடர் மின்வெட்டு! – அதிகரிக்கும் மக்களின் போராட்டம்.//.பத்திரிகைகள் தனி மனித கண்ணியத்தைக் குலைக்கக் கூடாது : நீதிபதி மார்க்கண்டேய கட்ஜு.//.திமுக ஆட்சியில் தொடங்கப்பட்ட மின் திட்டங்கள் முடிவடைந்தும் உற்பத்தியை தொடங்காதது ஏன்? கலைஞர்.//.கெஜ்ரிவால் குற்றச்சாட்டுக்கான ஆதாரங்களை காட்டினார் சட்ட அமைச்சர் சல்மான் குர்ஷித் .//.மாறி, மாறி கூட்டணி அமைத்தது தவறு : அன்புமணி ராமதாஸ்.//. .//. .

Sunday, May 29, 2011

சூப்பர் ஸ்டாருடன் இணையும் மிஸ் இந்தியா

2010ம் ஆண்டில் நடந்த மிஸ் இந்தியா அழகி போட்டியில் தேர்வான ஷீனா சோஹன், இப்போது முதன்முறையாக சினிமாவில் நடிக்கிறார். அதுவும் முதல்படத்திலேயே மலையாள சூப்பர் ஸ்டார் மம்முட்டிக்கு ஜோடியாகிறார்.

மலையாள சூப்பர் ஸ்டார் மம்முட்டி அடுத்து "தி டிரெயின்" என்ற படத்தில் நடிக்கிறார். இப்படத்தை ஜெயராஜ் என்பவர் இயக்குகிறார். படத்தில் மம்முட்டிக்கு ஜோடியாக 2010ம் ஆண்டு மிஸ் இந்திய அழகி ஷீனா சோஹன் அறிமுகமாகிறார். ஷீனா, பிரபல பாலிவுட் நடிகை சுஸ்மிதாவை தன்னுடைய மானசீக குருவாக ஏற்றவர்.

சினிமாவில் நடிப்பது குறித்து ஷீனா கூறியதாவது, சினிமா என்றால் அதிலும் கவர்ச்சியும் சகஜமாகிவிட்டது. ஆனால் என்னை பொறுத்த வரை கவர்ச்சிக்கு எப்போதும் எதிரி தான். ரசிகர்களை எனது நடிப்புதான் கவர வேண்டும். தவிர எனது உடலோ அல்லது கவர்ச்சியோ கிடையாது. எனவே நடிப்பில் தான், நான் அதிகம் கவனம் செலுத்துவேன். சினிமாவில் எனக்கு மாதிரிதீட்சித், ஸ்ரீதேவி, ஜூலியா ராபர்ட்ஸ் ஆகியோரை ரொம்ப பிடிக்கும் என்று கூறினார்.

0 comments :

Post a Comment

இவ்ளோ தூரம் வந்திடீங்கே! மனசுல பட்டத சொல்லிட்டு போங்க, நன்றி.!