Loading...

தினக்ஸ்

Sample Text

அ.தி.மு.க. அரசு தடுமாற்றம் அடைந்து வருகிறது: எம்.ஆர்.கே. பன்னீர்செல்வம்.//.தொடர் மின்வெட்டு! – அதிகரிக்கும் மக்களின் போராட்டம்.//.பத்திரிகைகள் தனி மனித கண்ணியத்தைக் குலைக்கக் கூடாது : நீதிபதி மார்க்கண்டேய கட்ஜு.//.திமுக ஆட்சியில் தொடங்கப்பட்ட மின் திட்டங்கள் முடிவடைந்தும் உற்பத்தியை தொடங்காதது ஏன்? கலைஞர்.//.கெஜ்ரிவால் குற்றச்சாட்டுக்கான ஆதாரங்களை காட்டினார் சட்ட அமைச்சர் சல்மான் குர்ஷித் .//.மாறி, மாறி கூட்டணி அமைத்தது தவறு : அன்புமணி ராமதாஸ்.//. .//. .

Monday, April 4, 2011

பிரபுக்கு வலைவிரிக்கும் அரசியல் கட்சிகள்?

நான் எந்த கட்சியையும் சாராதவன், ஆகையால் அனைத்து கட்சியினரும் என்னை வந்து பார்க்கின்றனர். ஆதுவே எனக்கு மகிழ்ச்சி தான் ஆகையால் அரசியல் எனக்கு வேண்டாம் கூறுகிறார் இளைதிலகம் பிரபு.

சிவாஜி டிரஸ்ட் மூலம் ஏழை எளியவருக்கு பல்வேறு நலத்திட்ட உதவிகளை நானும், அண்ணன் ராம்குமாரும் செய்து வருகிறோம். ஒவ்வொரு வருடமும் அப்பாவின் பிறந்தநாள் மற்றும் நினைவு நாளில் ஏழை எளிய நாடக கலைஞர்களுக்கும், அவரது குழந்தைகளுக்கும் பல்வேறு உதவிகளை செய்து வருகிறோம். தற்போது தமிழில் நிறைய படங்களில் அப்பா மற்றும் குணச்சித்திர வேடங்களில் நடித்து வருகிறேன். இதுதவிர தெலுங்கு மொழியிலும் நடித்து வருகிறேன். சிவாஜி புரோடக்ஷன் சார்பில் நிறைய படங்களை தயாரிக்க ஆசை. நல்ல கதையம்சம் உள்ள படங்களை தயாரிக்க வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன்.

அரசியலுக்கு வருவீங்களா என்று பலரும் கேட்கின்றனர். அரசியலுக்கு வரும் எண்ணம் இல்லை. அப்பா சிவாஜியின் ரசிகர்கள் மற்றும் என்னுடைய ரசிகர்கள் நிறைய‌ பேர் பல்வேறு கட்சியில் இருக்கின்றனர். நான் எந்த கட்சியையும் சாராதவன் என்பதால் எல்லா கட்சியினரும் என்னை வந்து சந்திக்கின்றனர். அதுவே எனக்கு மிகப்பெரிய சந்தோஷமாக இருக்கிறது. அரசியலை பற்றி நன்றாக தெரிந்து வைத்துள்ளேன். ஒரு நாட்டுக்கு நல்ல அரசியல் தேவை. ஆனால் எனக்கோ அரசியல் தேவையில்‌லாதது. அப்பாவின் பெயரை கடைசி வரை காப்பாற்ற வேண்டும். அது‌ஒன்றே போதும், அரசிய‌லெல்லாம் வேண்டாம் என்று நினைக்கிறேன். இவ்வாறு அவர் கூறினார்.

0 comments :

Post a Comment

இவ்ளோ தூரம் வந்திடீங்கே! மனசுல பட்டத சொல்லிட்டு போங்க, நன்றி.!