Loading...

தினக்ஸ்

Sample Text

அ.தி.மு.க. அரசு தடுமாற்றம் அடைந்து வருகிறது: எம்.ஆர்.கே. பன்னீர்செல்வம்.//.தொடர் மின்வெட்டு! – அதிகரிக்கும் மக்களின் போராட்டம்.//.பத்திரிகைகள் தனி மனித கண்ணியத்தைக் குலைக்கக் கூடாது : நீதிபதி மார்க்கண்டேய கட்ஜு.//.திமுக ஆட்சியில் தொடங்கப்பட்ட மின் திட்டங்கள் முடிவடைந்தும் உற்பத்தியை தொடங்காதது ஏன்? கலைஞர்.//.கெஜ்ரிவால் குற்றச்சாட்டுக்கான ஆதாரங்களை காட்டினார் சட்ட அமைச்சர் சல்மான் குர்ஷித் .//.மாறி, மாறி கூட்டணி அமைத்தது தவறு : அன்புமணி ராமதாஸ்.//. .//. .

Sunday, August 28, 2011

கர்ப்பிணி பெண்களுக்கு ஆரோக்கிய உணவு வகைகள்

* ஆப்பிள் பழம், தேன், ரோஜா இதழ், குங்குமப்பூ, ஏலக்காய் இவைகளை சேர்த்து முப்பது நாட்கள் தொடர்ந்து சாப்பிட்டு வந்தால் ஆரோக்கியமான பிரசவம் ஏற்படும் வாய்ப்பு அதிகரிக்கும்.

* 2 அத்திப்பழங்கள், 2 பேரீச்சை, சிறிதளவு உலர் திராட்சை இவற்றை காலையில் சாப்பிட்டு வந்தால் கருத்தரித்த பெண்ககளுக்கு எடை குறைவு, இரத்தம் குறைதல் போன்ற பிரச்சனைகள் குறையும்.

* காய் வகைகளில் கேஸ் அயிட்டம் உருளை, சேனை, சீனி வள்ளி, மரவள்ளி இதெல்லாம் அளவாக சாப்பிடவும்.

* அன்னாச்சி பழம், கொய்யா, பப்பாளி இது மிகவும் சூடு. இதனால் கர்ப்பிணி பெண்கள் இதை தவிர்க்கவும். 7 மாதத்திற்கு மேல் சிறிது சாப்பிடலாம்.

* லவங்கத்தை இடித்து தண்ணீரில் போட்டு நன்கு கொதிக்க வைத்து வற்றிய பிறகு வடிகட்டி அதை கர்ப்பிணி பெண்களுக்கு குடிக்க கொடுத்தல் வாந்தி குறையும்.

* 20 கிராம் சீரகத்தைப் போட்டு கஷாயம் காய்ச்சி அத்துடன் 20 கிராம் பசு வெண்ணெயைக் கலந்து கர்ப்பிணி பெண்களுக்கு கொடுக்க வயிற்று வலி குறையும்.

Reactions:

0 comments :

Post a Comment

இவ்ளோ தூரம் வந்திடீங்கே! மனசுல பட்டத சொல்லிட்டு போங்க, நன்றி.!